Ef žetta er Ford pickup-inn sem ég sį ķ vor liggjandi fyrir utann veg žį...

Ef žetta er Ford pickup-inn sem ég sį ķ vor liggjandi fyrir utann veg žį finnst mér nś vinnubrögš Lögreglunnar frekar seinvirk žarna fyrir noršann !
mbl.is Jįtaši innbrot
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég persónulega man eftir žvķ žegar ég frétti žetta daginn eftir aš žetta geršist - veit lķka aš ekki viku seinna var sį sem keypti žennann bķl (įtti aš fį hann) bśinn aš komast aš žvķ hver hafši gert žetta, en lögreglumenn uršu aš fara eftir įkvešnum reglum sem og ferli sem gerši žaš aš verkum aš žetta gerist svona seint.

 Ég held aš mįliš sé ekki aš įfellast lögregluna į akureyri (žrįtt fyrir aš vera 18 įra drengur sem ekki er neitt alltaf aš dįst aš henni) og heldur ekki aš įfellast kerfiš, žvķ ef žaš er gert žį endar žetta bara meš žvķ aš fleiri saklausir eru bendlašir viš eitthvaš sem žeir ekki gera.

 Ég er lķka bara hissa į žvķ aš hann jįtaši.. en svo er spurning hvaš hvatti hann til žess - lögregluvald, samviska eša sį sem hann braut į.

Vilhjįlmur (IP-tala skrįš) 27.11.2007 kl. 02:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband