Nær dauða en lífi eftir skelfilega lífsreynslu á heimili sínu í dag !

Shit.......ég hélt svo lengi niðrí mér andanum, í dag að ég nær dó !

Þar sem ég sat og maulaði í mig hádegishollustuna á heimili mínu (hljómar eins og Johnsen ;)

heyri ég að risaþota hrapar í átt að húsinu mínu, eða á leikskólann hennar Írisar eða eitthvað, svo heyrði ég óhljóðin í hreyflunum fjarlægjast, þá hringdi síminn og ég gleymdi þessu alveg , sennilega út af því að maður er alltaf að horfa á einhvern hrylling í sjónvarpinu svo ég er í góðri æfingu.

Síðar í dag sá ég svo á mbl.is að Airbus sem að er víst ein stærsta þota sem völ er á, flaug í lágflugi yfir húsið hjá mér  Crying


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband