1.apríl er að renna sitt skeið.

Í dag er fyrsti 1.apríl í mjög mörg ár sem að sambýlismaðurinn minn nær ekki að hrekkja mig hrikalega, þeir sem að þekkja mig sjá það í hendi sér að ég þoli ekki þegar að hann nær að hrekkja mig aftur og aftur!!

 En núna er hann staddur utan þjónustusvæðis uppi á Langjökli að reyna að gera auglýsingu í hríðarbyl og ófærð og hefur ekki sofið nema í 1 1/2 tíma síðustu 3 sólarhringana og gerir sér akkurat enga grein fyrir því að í dag er 1.apríl. ( Um leið og ég rita þetta læðist að mér grunur um að hann sé bara að plata mig og sé kominn í bæinn og nái að hrekkja mig fyrir kl 24:00 )  en ég vona frekar að hann hafi náð að sofna til að safna orku fyrir næsta dag uppi á jökli.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband